• Chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ (2018-2023), Đại hội của: Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Trách nhiệm!                  Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam 09/11/2018 "SỐNG VÀ LÀM  VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT"

Lãnh đạo EVN thăm và động viên CBNV các trung tâm chăm sóc khách hàng

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam Võ Quang Lâm và đoàn công tác vừa có hoạt động thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội trực đảm bảo điện trong những ngày nắng nóng.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm động viên nhân viên chăm sóc khách hàng của Trung tâm chăm sóc khách hàng TCT Điện lực miền Bắc

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cảm ơn và ghi nhận sự tận tình, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên tại 2 Trung tâm đã nhanh chóng tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng trong thời điểm nắng nóng khốc liệt bao trùm toàn miền Bắc.

Chia sẻ với những áp lực mà các trung tâm phải đối mặt khi thời tiết khắc nghiệt kéo dài, Lãnh đạo Tập đoàn mong muốn cán bộ, nhân viên các Trung tâm tiếp tục phát huy và nỗ lực để đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về điện cho người dân trong nắng nóng cao điểm hiện nay. 

Ông Nguyễn Minh Đức - Phó Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết, những ngày qua, số lượng yêu cầu của khách hàng qua tổng đài 19006769 và các kênh khác như: Zalo, Facebook, email,... đều tăng cao. Các nhân viên của Trung tâm luôn chủ động, sẵn sàng nhận nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng, theo phương án đã chuẩn bị sẵn từ trước đó.

Phó Tổng giám đốc EVN động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội

Có thời điểm, Trung tâm phải huy động trên 50 giao dịch viên. Đội xung kích của Trung tâm, trong đó có cả một số cán bộ, nhân viên các phòng chuyên môn, cũng sẵn sàng vào ca tiếp nhận cuộc gọi, khi được yêu cầu.

Tại Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội, theo bà Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm, số cuộc gọi của khách hàng trong 3 ngày đầu tháng 7/2018 đến tổng đài 19001288 đã tăng đột biến. Nếu ngày 01/7 có 1.269 cuộc thì đến ngày 03/7 đã tiếp nhận 6.104 cuộc. Trung tâm cũng đã xây dựng phương án huy động lực lượng để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng 24/24h.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác EVN cũng đến thăm và động viên cán bộ nhân viên của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP. Hà Nội.

  • 09/07/2018 09:47
  • Theo: evn.com.vn
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét